เข้าสู่ระบบ
สอบถามห้อง
รายการจองห้องทั้งหมด
ปฏิทินการใช้ห้อง
สอบถามห้องที่ว่าง
รายละเอียดห้องทั้งหมด
ระเบียบการให้บริการ
ระเบียบการให้บริการ
คู่มือการใช้งานระบบ
สิ่งที่ปรับปรุง
รายละเอียดการอัพเดท
กำลังประมวลผล...
ระเบียบการให้บริการ
ปิด
ระเบียบและข้อควรปฏิบัติในการใช้งานระบบจองห้องประชุม คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
กรณีภายในคณะ
1
ตรวจสอบปฏิทินการจองห้อง / รายการจองห้องทั้งหมด / สอบถามห้องที่ว่าง จากระบบ
2
Login เข้าสู่ระบบแล้วกรอกรายละเอียดการจองให้ครบถ้วน ( กรณีนักศึกษาที่มีความประสงค์ขอใช้ห้องประชุม ให้เขียนหนังสือบันทึกข้อความมาพร้อมลายเซ็นต์หรือชื่ออาจารย์ที่ปรึกษา/ผู้ควบคุม โดยในหนังสือให้เรียนถึง "
คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
" แล้วนำมาส่งเจ้าหน้าที่ : ณ ห้องสำนักงานคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 1 จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะตรวจสอบและทำรายการจองบนระบบให้ )
3
เมื่อบันทึกรายการจองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สถานะการจองจะ อนุมัติ หรือ ไม่อนุมัติ ก็ตาม ให้ผู้จองสั่งพิมพ์ใบจองที่อยู่ในระบบ ที่เมนู "
รายการจองห้องประชุมส่วนตัว
" แล้วนำมาส่งเจ้าหน้าที่ : ณ ห้องสำนักงานคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 1
กรณีหน่วยงานภายนอก
1
ตรวจสอบปฏิทินการจองห้อง / รายการจองห้องทั้งหมด / สอบถามห้องที่ว่าง จากระบบ
2
ทำหนังสือบันทึกข้อความขอใช้ห้องจากหน่วยงานของท่าน โดยเรียน "
คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
" และต้องมีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับถึงหน่วยงานของท่าน
3
เมื่อเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลได้รับหนังสือ จะแจ้งกลับไปยังหน่วยงานของท่านตามเบอร์โทรศัทพ์ที่แจ้งไว้ เพื่อเป็นการยืนยันการจอง
4
ตรวจสอบการจองห้อง จากระบบ (ถ้ามีปัญหารีบติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที)
หมายเหตุ
: เมื่อใช้ห้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ท่านดำเนินการปิดไฟ ปิดเเอร์ และตรวจสอบความเรียบร้อย อาทิเช่น สิ่งของที่จำเป็น หากลืมหรือสูญหายทางเราจะไม่รับผิดชอบทั้งสิ้น
*** หมายเหตุ
: ระบบกำหนดให้จองล่วงหน้าอย่างน้อย
3
วันทำการ
Copyright © 2019 ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
(Version 1.0)
พัฒนาโดย : นายนิรุตต์ บุญคง ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ :
043-020-227
Line ID :
nirut.cs
อีเมล์ :
nirutboonkong@gmail.com
ระบบนี้จะแสดงผลได้ดีที่สุดบน
Internet Explorer 10
,
Google Chrome
,
Firefox
,
Opera
,
Safari
ความละเอียดหน้าจอ 1280 x 720 Pixel ขึ้นไป