ดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้
1.หน้าตาระบบส่งบทความหลังจากล็อกอินเข้าใช้งาน
2.คลิก Submission Paper
3.คลิก SUBMIT PAPER ปุ่มสีเขียว
4.กรอกชื่อบทความ, เลือก Type (Oral เท่านั้น), เลือก Track และ Topic ให้ตรงกับบทความที่ต้องการส่ง, กรอก Keyword, คัดลอก Abstract มาวาง (อักขระพิเศษ x-bar จะทำให้ส่งบทความไม่สำเร็จ), กรอกที่อยู่, อัพโหลดไฟล์บทความ (ไฟล์ .doc/.docx เท่านั้น), กรอกเบอร์โทรศัพท์ในช่อง Website
5.หากมีผู้วิจัยมากกว่า 1 คน ให้ทำการเพิ่มชื่อผู้วิจัยให้ครบตามจำนวนที่ระบุไว้ในบทความ คลิก Add Author กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน จากนั้นคลิก SUBMIT PAPER เพื่อส่งบทความเข้าสู่ระบบ
6.หลังจาก SUBMIT PAPER เสร็จแล้วจะเป็นแบบนี้
7.หากต้องการแก้ไขข้อมูลบทความ/ไฟล์บทความ ให้คลิกที่ Edit
8.แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง/แนบไฟล์ใหม่ที่ทำการแก้ไขเสร็จแล้ว หลังจากนั้นคลิก EDIT PAPER (ถ้าคลิก SAVE AUTHOR ระบบจะ ERROR เพราะไม่มีการแก้ไขข้อมูล Author)