ดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้

1.หน้าตาระบบส่งบทความหลังจากล็อกอินเข้าใช้งาน

 

 


2.คลิก Submission Paper


3.คลิก SUBMIT PAPER ปุ่มสีเขียว


4.กรอกชื่อบทความ, เลือก Type (Oral เท่านั้น), เลือก Track และ Topic ให้ตรงกับบทความที่ต้องการส่ง, กรอก Keyword, คัดลอก Abstract มาวาง (อักขระพิเศษ x-bar จะทำให้ส่งบทความไม่สำเร็จ), กรอกที่อยู่, อัพโหลดไฟล์บทความ (ไฟล์ .doc/.docx เท่านั้น), กรอกเบอร์โทรศัพท์ในช่อง Website


5.หากมีผู้วิจัยมากกว่า 1 คน ให้ทำการเพิ่มชื่อผู้วิจัยให้ครบตามจำนวนที่ระบุไว้ในบทความ คลิก Add Author กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน จากนั้นคลิก SUBMIT PAPER เพื่อส่งบทความเข้าสู่ระบบ


6.หลังจาก SUBMIT PAPER เสร็จแล้วจะเป็นแบบนี้


7.หากต้องการแก้ไขข้อมูลบทความ/ไฟล์บทความ ให้คลิกที่ Edit


8.แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง/แนบไฟล์ใหม่ที่ทำการแก้ไขเสร็จแล้ว หลังจากนั้นคลิก EDIT PAPER (ถ้าคลิก SAVE AUTHOR ระบบจะ ERROR เพราะไม่มีการแก้ไขข้อมูล Author)